Đất Nền
TÂY NAM CENTER
Nguyễn Trung Trực, Xã Long Cang, Huyện Cần Đước, Long An
750tr
/nềnTrong video ngày hôm nay, ông Nguyễn Anh Vũ - Giám đốc kinh doanh Phúc Land Group sẽ tiết lộ top 4 cách chốt sale đỉnh cao nhất trong lĩnh vực bất động sản. Với kinh nghiệm thực tiễn đã áp dụng trong 10 năm làm bất động sản, đây sẽ là những kiến thức vô cùng quý báu và đáng giá dành cho các bạn môi giới, đặc biệt là những bạn mới chậm chững vào nghề.
Mặc dù là nghề mang lại mức thu nhập đang mơ ước, tuy nhiên với rất nhiều người, môi giới bất động sản chưa bao giờ là lĩnh vực dễ dàng. Trong đó, để có thể nhuần nhuyễn và thành thục khâu chốt sale đòi hỏi nhân viên môi giới phải hội tụ được kiến thức ở rất nhiều lĩnh vực, đồng thời sở hữu bộ kỹ năng mềm hoàn hảo.
Ngày nay, khi mà mức độ canh tranh trong nghề ngày càng trở nên khốc liệt, bên cạnh sự am hiểu thông tin tường tận của khách hàng đã khiến cho việc chốt sale của nhiều nhân viên môi giới càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy để tăng cường khả năng chốt sale buộc nhân viên môi giới phải đọc được tâm lý, hành vi cùng tính cách của khách hàng, từ đó mới có thể dễ dàng chinh phục và chốt sale bất động sản hiệu quả hơn.
Vậy làm thế nào để đọc vị được tâm lý khách hàng? Làm sao để tăng tỷ lệ chốt sale mỗi khi chúng ta tư vấn cho khách hàng? Trong video hôm nay, ông Nguyễn Anh Vũ - Giám đốc kinh doanh Phúc Land Group sẽ tiết lộ top 4 cách chốt sale đỉnh cao nhất trong lĩnh vực bất động sản. Với kinh nghiệm thực tiễn đã áp dụng trong 10 năm làm bất động sản, đây sẽ là những kiến thức vô cùng quý báu và đáng giá dành cho các bạn môi giới, đặc biệt là những bạn mới chậm chững vào nghề.
Video 4 Cách Chốt Sale Đỉnh Cao Trong Bất Động Sản | Chuyên gia Phúc Land chia sẻ
Cách 1: Bạn phải thật sự nắm rõ dự án và biết cách giới thiệu dự án một cách lôi cuốn
Nguyên tắc đầu tiên để trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp chính là bạn phải nắm rõ tất cả mọi thông tin về dự án của mình, đồng thời biết cách giới thiệu sản phẩm/dự án mình đang bán một cách lôi cuốn, hấp dẫn, nên ưu tiên nói về lợi ích mang lại cho khách hàng thay vì chỉ chăm chăm chăm trình bày về đặc điểm, tính năng của sản phẩm.
Cách 2: Không ép khách hàng mua sản phẩm
Khi tư vấn cho khách hàng, bạn cần phải trở thành một chuyên gia, một người cố vấn cho khách hàng, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái trong việc ra quyết định mua hay không mua?
Tâm lý thường thấy của khách hàng bất động sản là không thích bị ép mua, nhất là với những bất động sản mà nhân viên môi giới thường nói quá, sau đó khách hàng hối hận về sự lựa chọn của mình.
Vì bất động sản là tài sản có giá trị lớn nên khách hàng cần phải có nhiều thời gian cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, bởi bản thân họ cũng khá lo sẽ bị nhân viên môi giới dụ dỗ mua bất động sản mà mình không ưng ý. Cùng với đó, khách hàng chắc chắn sẽ không muốn rơi vào thế bị động và họ muốn là người quyết định nhất là trong việc bỏ tiền ra để mua sản phẩm gì đó.
Tham khảo thêm:
Kinh ngiệm làm bất động sản cho môi giới mới vào nghề
4 điều nên tránh trong lĩnh vực bất động sản
3 cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả và ít chi phí nhất
-----------------------------
Cách 3: Trở thành bạn của khách hàng
Thay vì chỉ chăm chăm vào việc tư vấn tính năng hay tiện ích của dự án, bạn nên đặt mình vào vị trí là một người bạn của khách hàng, để làm được điều này, đòi hỏi nhân viên môi giới phải là người thật sự có tâm, biết lắng nghe và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
Một khi đã trở thành bạn của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng nói chuyện và trao đổi hơn với khách hàng hơn, từ đó khả năng để chốt sale thành công cũng cao hơn rất nhiều so với cương vị chỉ là một người sale đơn thuần.
Cách 4: Cần phải liệt kê ra những điểm lợi thế mà chỉ có tại dự án của mình
Khách hàng nào khi mua bất động sản cũng đều muốn biết được sự nổi bật của dự án hay sản phẩm bất động sản mà nhân viên môi giới muốn tư vấn. Điều này chứng tỏ khách hàng đang muốn biết được dự án bất động sản mà bạn bán có ưu thế đặc biệt nào, và lý do họ cần đầu tư mua dự án và hợp tác với bạn.
Theo chuyên gia Phúc Land, khách hàng rất sẵn lòng "xuống tiền" để chọn mua những sản phẩm có thế mạnh mà họ hài lòng, và điều này phụ thuộc vào khả năng thuyết phục khách hàng của nhân viên môi giới. Vì vậy, trước khi đưa ra những lời mời mua bất động sản, bạn cần phải đặt ra những câu hỏi liên quan đến mong muốn, nhu cầu, sở thích về dự án BĐS của họ để đưa ra câu trả lời chính xác nhất.
Tin tức liên quan:
https://phuclandgroups.com.vn/thong-bao-cong-chung-du-an-tay-nam-center-tan-lan-residence.html
https://phuclandgroups.com.vn/can-canh-cong-trinh-nha-san-coffee-tai-du-an-long-cang-riverpark.html
https://phuclandgroups.com.vn/thuc-te-du-an-tan-lan-residence-moi-nhat-thang-72021.html
https://phuclandgroups.com.vn/tap-doan-phuc-land-ky-niem-74-nam-ngay-thuong-binh-liet-sy.html
https://phuclandgroups.com.vn/hon-300-nhan-vien-phuc-land-duoc-tiem-vaccine-covid-19.html
https://phuclandgroups.com.vn/phuc-land-len-ke-hoach-tiem-vacxin-covid-19-cho-nhan-vien.html
https://phuclandgroups.com.vn/tap-doan-phuc-land-ho-tro-nhan-vien-giua-mua-dich-covid-19.html
https://phuclandgroups.com.vn/phuc-land-ky-niem-71-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-tnxp.html
178 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (028)62-782-238
Fax: (028)62-782-178
Hotline: 0979-113-266
Email: info@phucland.com.vn
Website: https://phuclandgroups.com.vn/
THANKS & BEST REGARD !!!