Đất Nền
TÂY NAM CENTER
Nguyễn Trung Trực, Xã Long Cang, Huyện Cần Đước, Long An
750tr
/nềnTheo chuyên gia Phúc Land, cho dù là trong bất động sản hay bấc kỳ một lĩnh vực nào khác, với tâm lý mong muốn được mua với mức giá thấp hơn, bao giờ khách hàng cũng có một phản xạ điều kiện có ý thức là chê giá cao. Để trở thành một chuyên viên môi giới chuyên nghiệp, bạn phải biết cách xử lý khéo léo khi khách hàng chê giá cao. Tuyệt nhiên là không được nổi nong hay tranh luận quá gay gắt với khách hàng.
Video cách xử lý khi khách hàng chê giá cao trong bất động sản | Tập đoàn địa ốc Phúc Land
Bất động sản là tài sản có giá trị lớn, từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ, thậm chí là vài chục tỷ hoặc vài trăm tỷ. Chính vì vậy, gần như mọi khhách hàng khi tham gia tìm hiểu một sản phẩm bất động sản nào đó, khi nghe nhân viên môi giới báo giá sản phẩm, đa phần khách hàng điều có tâm lý chung và câu cửa miệng quen thuộc là: "Sao giá cao quá vậy". Thực tế chỉ ra rằng, cho dù là giá sản phẩm hay dự án bạn đang bán như thế nào đi chăng nữa thì họ cũng sẽ luôn miệng nói giá cao.
Theo chuyên gia Phúc Land, tình trạng này rất hay xảy ra và không chỉ riêng trong lĩnh vực bất động sản mà ở bấc kỳ một lĩnh vực nào khác, với tâm lý mong muốn được mua với mức giá thấp hơn, bao giờ khách hàng cũng có một phản xạ điều kiện có ý thức là chê giá cao. Vậy để trở thành một chuyên viên môi giới chuyên nghiệp, bạn phải biết cách xử lý khéo léo khi khách hàng chê giá cao. Tuyệt nhiên là không được nổi nong hay tranh luận quá gay gắt với khách hàng.
Trong video ngày hôm nay, chuyên gia Phúc Land sẽ bật mí 2 cách xử lý hiệu quả khi khách hàng chê giá cao trong bất động sản. Với kinh nghiệm đã xử lý hàng ngàn trường hợp khách hàng từ chối mua sản phẩm vì chê giá cao một cách vô cùng khéo léo và hiệu quả, giám đốc kinh doanh Phúc Land Group hy vọng sẽ mang đến cho quý anh/chị nhân viên Sale những kiến thức mới vô cùng thú vị, giúp các anh/chị ngày càng hoàn thiện bộ kỹ năng xử lý từ chối và chốt sale hiệu quả.
Cách 1: Xoa dịu và tỏ ra đồng thuận với ý kiến của khách hàng
Đầu tiên, bạn nên xoa dịu khách hàng bằng cách thể hiện sự đồng cảm và nói lời cảm ơn họ vì đã đóng góp ý kiến cho sản phẩm của bạn. Theo chuyên gia Phúc Land, trong trường hợp này, bạn nên gọi tên khách hàng và có thể nói với khách hàng rằng: "Dạ, em cảm ơn anh Sỹ (nếu khách hàng của bạn tên Sỹ) vì đã quan tâm đến dự án của bên em. Khách hàng nào cũng vậy, khi đã đi mua bất động sản thì ai cũng cần cân nhắc giá cả. Nhưng anh Sỹ nên yên tâm vì tiền nào của đó ạ! Trước anh Sỹ đã có rất nhiều khách hàng giao dịch thành công tại dự án của bên em ạ!".
Một khi bước xoa dịu được thực hiện thành công, khách hàng sẽ cảm thấy mình được tôn trọng, quan tâm và tất nhiên họ sẽ không còn quá gay gắt với bạn nữa, khi đó cơ hội bán hàng của bạn sẽ được mở ra.
Một điều mà giám đốc Phúc Land Group nhắc nhở các bạn đó là, các bạn nên hết sức bình tĩnh xử lý vấn đề, tránh tình trạng gay gắt, cự cãi quyết liệt với khách hàng để bảo vệ sản phẩm hay dự án của bạn, điều này rất dễ xảy ra với những bạn môi giới trẻ tuổi và mới bước vào nghề bất động sản.
Tham khảo thêm:
>>>>>>>>>>> Kinh ngiệm làm bất động sản cho môi giới mới vào nghề
>>>>>>>>>>> 4 điều nên tránh trong lĩnh vực bất động sản
>>>>>>>>>>> 3 cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả và ít chi phí nhất
-----------------------------
Chuyên gia Phuc Land hướng dẫn cách xử lý khi khách hàng chê giá cao
Cách 2: Tìm hiểu nguyên nhân bằng cách hỏi về ngân sách/tài chính của khách hàng
Sau khi đã thể hiện sự đồng cảm và tôn trọng ý kiến của khách hàng, tiếp theo bạn cần tìm ra nguyên nhân tại sao khách hàng lại chê giá đắt. Bạn nên đặt ra những câu hỏi mang tính bao quát, quan tâm tới nhu cầu khách hàng như: Ngoài lý do giá cao ra thì anh/chị còn lý do nào để từ chối dự án bên em không?
Bạn cũng có thể hỏi như này: Anh/chị có thể cho em biết ngân sách anh/chị định đầu tư vào dự án của em là bao nhiêu không? Việc đặt ra câu hỏi về ngân sách, giúp bạn nắm được tình hình tài chính của khách hàng, nhờ đó bạn sẽ lựa chọn cho khách hàng sản phẩm có giá tiền phù hợp hơn.
Hoặc bạn cũng nên hỏi dạng câu hỏi như này: Tại sao anh/chị lại nghĩ sản phẩm này có giá cao nhỉ, xin cho em biết lý do cụ thể được không?
Hãy tập trung xử lý những yếu tố nguyên nhân đó trước khi đề cập đến giá cả vì việc thương lượng giá sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu nút thắt tâm lý của khách hàng không được tháo gỡ.
Trên đây là 2 cách xử lý hiệu quả khi khách hàng chê giá cao trong bất động sản. Việc khách hàng chê giá cao là một trong những tâm lý thường thấy của người mua hàng. Chính vì vậy, khi bị khách hàng chê sản phẩm đắt thì hãy bình tĩnh xử lý và áp dụng khéo léo 2 cách xử lý trên nhé!
Tin tức liên quan:
https://phuclandgroups.com.vn/thong-bao-cong-chung-du-an-tay-nam-center-tan-lan-residence.html
https://phuclandgroups.com.vn/can-canh-cong-trinh-nha-san-coffee-tai-du-an-long-cang-riverpark.html
https://phuclandgroups.com.vn/thuc-te-du-an-tan-lan-residence-moi-nhat-thang-72021.html
https://phuclandgroups.com.vn/tap-doan-phuc-land-ky-niem-74-nam-ngay-thuong-binh-liet-sy.html
https://phuclandgroups.com.vn/hon-300-nhan-vien-phuc-land-duoc-tiem-vaccine-covid-19.html
https://phuclandgroups.com.vn/phuc-land-len-ke-hoach-tiem-vacxin-covid-19-cho-nhan-vien.html
https://phuclandgroups.com.vn/tap-doan-phuc-land-ho-tro-nhan-vien-giua-mua-dich-covid-19.html
https://phuclandgroups.com.vn/phuc-land-ky-niem-71-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-tnxp.html
178 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (028)62-782-238
Fax: (028)62-782-178
Hotline: 0979-113-266
Email: info@phucland.com.vn
Website: https://phuclandgroups.com.vn/
THANKS & BEST REGARD !!!